ตะกรุดสี่เกลอ เนื้อตะกั่ว หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง ปี 2551 ดอกที่ 6

฿

บูชาแล้ว

รหัสสินค้า: P-01557 หมวดหมู่: ป้ายกำกับ: , , ,

รายละเอียด

ตะกรุดสี่เกลอ เนื้อตะกั่ว หลวงพ่อสาคร มนุญฺโญ วัดหนองกรับ จ.ระยอง ปี 2551 ขนาดความยาว 3 นิ้ว จัดสร้างจำนวน 14,999 ดอก มีตอกโค๊ตและหมายเลขกำกับ จัดอยู่ในวัตถุมงคลชุดมาตราฐานของหลวงพ่อสาครอีกหนึ่งรุ่นที่มีประสบการณ์

การสร้างตะกรุดสี่เกลอ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง ได้นำเอาวิชาของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ และหลวงปู่เพ่ง วัดละหารใหญ่ ซึ่งมาจากสายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า นำมารวมกันเรียกว่าดีเป็นสองเท่า

เนื้อโลหะที่นำมาทำตะกรุดสี่เกลอนี้ผสมกับตะกั่วที่ทำพระปิดตามหาลาภ ปี 2537 หล่อหลอมรีดให้เป็นแผ่นขนาดพอดี จากนั้นนำไปปั๊มเลขยันต์ และนำมา “พินทุอธิษฐาน” จารยันต์ของหลวงปู่เพ่งอีกครั้งหนึ่ง เวลาม้วนและอุดเทียนชัยจะต้องบริกรรมพระคาถา “อิติคงคับ สวาหะ นะกรึงคะรัง” กำกับทุกดอก

การอธิษฐานปลุกเสก หลวงพ่อสาคร จะเลือกวันดีที่เข้าเกณฑ์ “เพ็ชรฤกษ์” ตั้งราชวัตรฉัตรธงตามเพดานซึ่งเป็นยันต์ “การีนิสิงเห” อธิษฐานจิตปลุกเสกตลอดไตรมาสจนเป็นที่พอใจ จึงให้ญาติโยมและลูกศิษย์พกพาไปใช้ป้องกันตัวให้แคล้วคลาดจากภัยอันตราย “ตะกรุดสี่เกลอ” จึงเป็นตะกรุดที่มีพุทธคุณแคล้วคลาดคงกระพัน อีกทั้งเป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม ที่โบราณจารย์นิยมสร้างกัน หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ท่านปลุกเสกตลอดไตรมาส ปี 2551

อุปเท่ห์การใช้ตะกรุดสี่เกลอ “ถ้าจะสู้เอาไว้ด้านหน้า ถ้าจะหนีเอาไว้ด้านหลัง เข้าสมณชีพราหมณ์เจ้าพระยาเอาไว้ด้านขวา เข้าหาสตรีเพศเอาไว้ด้านซ้าย” ก่อนนำไปใช้ ให้ตั้งนะโม 3 จบ ระลึกถึงคุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ ครูบาอาจารย์ คุณบิดามารดา อธิษฐานให้ถูกต้องทำนองคลองธรรม ว่าคาถาหัวใจสี่เกลอ “กะระมะถะ กิริมิถิ กุรุมุถุ” 3 จบ แล้วเป่าไปที่ตะกรุด จึงเอาไว้ตามทิศที่จะใช้

ข้อมูลเพิ่ม

น้ำหนัก0.1 กรัม
ขนาด0.9 × 7.8 เซนติเมตร
เนื้อ

ตะกั่ว

อัตราค่าส่ง

ค่าส่งเริ่มต้น : EMS 30 บาท
วัตถุมงคลชิ้นใหญ่ : ค่าส่งตามจริง
วัตถุมงคลหลายชิ้น : ค่าส่งตามจริง
ต่างประเทศ : ค่าส่งตามจริง

ทางร้านไม่รับตรวจเช็คพระ และงดเช็คราคาพระที่มีผู้เช่าไปแล้ว

รายการที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ-สอบถาม